Wednesday 25 July 2012

Movie Review : Kalayaan


           Well the movie is kinda boring. Puro mga establishing shots lang. Wala masyadong script and because of that inantok ako. Hindi ko rin nagets yung story. Medyo lalim laliman yung movie at naguluhan talga ako. Meron din scene Im wondering kung talagang kelangan pa ba ilagay like yung opening scene which is the BJ scene its kinda off to me. Di ko rin nagets kung totoo ba talga yung sirena doon or imagination niya lang. But infairness sa mga other reviews lalo na yung mga artist e naappreciate nila ito at nagandahan sila. Good point ng movie sa akin is yung production design.


Na utilize nila yung place at magaganda yung mga shots. Even a single shot can speak. Zanjoe is funny as well na siyang nagbigay ng buhay sa movie at may butt exposure lang naman siya yun lang.Nakapagdeliver din siya ng mga matatapang na dialogue sa movie. Acting wise so so lang for the 3 actors. So hindi ko talaga nagustuhan yung movie.

My Verdict: 2/5

Cast of Kalayaan with Direk Adolf Alix
Rocky Salumbides

No comments:

Post a Comment